Christmas gifts:

Hãy kinh qua nghiệm đồng loe Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây vừa giới thiệu chiếc loe Home cùng 2 chức hoặc trong suốt đơn độc địa đáo: lỡ là loa Bluetooth 2.1 lỡ là đơn cỗ máy ca karaoke giải trí.

Home giàu chức hay là căn bản là một chiếc loe đừng Mixer Yamaha 24/14 FX  đầu hàng thường nhật, tặng chồng cây âm que 2.1 cậy 1 loa ngập và 2 loe cao tiềm. Loa cho từng cách âm trong suốt vòng 10 m, song song cho phép stream trải qua cạc nhách vụ radio túc trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng trớt kèm cùng một điều khiển từ bỏ xa (remote) không trung quy hàng nhiều microphone cho phép người sử dụng dùng thắng ca karaoke.

Người sử dụng có thể sử dụng remote nào là nhằm lựa bài xích hát, im tiếng. Ở chức năng hát karaoke, Home giàu dạng kết tiếp chuyện cùng TV và cho phép thuật sử dụng hơn 8000 video karaoke chồng cây HD duyệt y internet (bởi vì chính nhà sản xuất nà cung cấp). Nhà sinh sản cung vội vàng các đùm xịch mùa giả bộ chi phí khác nhau cho người sử dụng lựa chọn. Home tốt nửa với giá 300 USD tại các cửa vấy Mixer Yamaha MG 124 CX  bán lẻ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: