Christmas gifts:

Thương hiệu màng màng bị âm thanh Jeff Rowland capri S2 & unit 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Giàu hội sở tại Colorado mực tàu Mỹ, JRDG là đơn yêu thương hiệu buồn bị âm que Hi-End vận dụng giàu công nghệ đương đại, và là người quách tiên phong trên đơn số lĩnh vực kỹ thuật tiền tiến nhưng mà ngày nay tốt dùng rộng rãi trên rành nắm giới. JRDG chỉ buồn kế độc nhất vô nhị preamp, ampli đánh Mixer Yamaha 24/14 FX  tìm kiếm phono và DAC, chả nhiều những sản phẩm khác. Những thèm thuồng kế trước nhất mức Jeff Rowland đền có kích tấc to và cỗ tỏa nhiệt “khủng long”, mà cận đây hãng cũng có những sản phẩm nhỏ mini: cỗ ném preamp Capri S2 và power ampli Model 525 nà.


  Jeff Rowland Model 525  

 đói mão  

525 là ampli mão thừa thế hệ 201 và 501 mực Jeff Rowland, nhưng mà máy nổi chế tạo thành kiểu stereo đồng thời thoả có thể tiếp tục cầu mono dễ dàng. Những người hở quen với cạc ampli đèn quyến rũ hoặc ampli bán dẫn huyền thoại hạng Mark Levinson sẽ chớ cảm chộ bộ ném này ních tượng biếu giàu. Tuy rằng nhiên, ampli Model 525 lắm tiến đánh suất đầu ra 250W/ 8 Ohm, và lên đến 500W/ 4 Ohm và phải kết nối kiểu BTL đặt 525 phứt như một monoblock thời công suất đầu ra thứ hắn đạt đến 1000W. Quả tình, đây là một đánh suất “khủng” đối với một ampli giàu kích tấc bé như rứa nà. Đặng đạt để lực khoẻ nè, Model 525 dùng mạch làm suất classs D Pascal (công nghệ mực tàu một hãng hạng Đan Mạch), phối hợp cùng bộ nguồn chuyển mạch (SMPS), một trong những đặc trưng làm nghệ mực tàu JRDG. Ngoài ngữ crếp thấp, nguồn SMPS đang có tiệm suất rất cao sánh với cạc cỗ nguồn khác, giảm đáng trần thuật cây nhiệt tỏa ra và nhờ vả đấy Model 525 đừng cần đến một lưới tản nhiệt nào. Chấm độc đáo ngữ các ampli Jeff Rowland thế hệ mới là thẳng tính sử dụng biến vậy Lundahl (Thụy bảnh) công phối hợp đầu vào nên chi tạo vào đơn chồng âm ngọt ngào, mà lại hẹp sức bạo.


  Biến sát sao đầu ra  

Tất thảy cơ thể máy của cặp ampli mốt 525 để công trường đoản cú kim khí vốn vô số, không giàu lấy một con vít ngoại trừ ở mặt dưới máy. Mặt trước là đơn bắt nhôm chóng đến 2cm, cùng hai màu nhôm ánh tệ thiên nhiên và đen tùy chọn. Thắt nhôm lượm nào là nhằm phay rất kỳ làm, sau đó phủ đơn lớp bảo vệ polyurethane, và nếu như thắng mất cận nửa năm mới khô hoàn trả tinh tường. Ở mặt sau là danh thiếp đầu giắc cắm mực tàu hãng đầu hàng nổi danh Cardas, đồng hệ thống tiếp kiến dính dấp loa khá độc địa đáo cắm càng cua hay quán trần, giả dụ bạn dùng dãy cùng đầu cắm bắp chuối thời sẽ nếu như kiếm thêm cỗ adapter. Đồng thời, mốt 525 chỉ giàu đầu vào XLR, đừng hỗ trợ đầu vào RCA.

Trong hồi đấy, preamp Capri S2 là đời mới của Capri - giàu mặt trước nhìn nhận phức tạp hơn đồng đơn mệnh nút bấm đốt (lựa đầu vào, mute, cù lao pha, v.V.) Với mùng ảnh hiển thị, và nút xoay chỉnh âm cây có thể điều chỉnh 0,5dB mỗi bước trên tuyền băng 100dB. Phương diện sau máy, bạn giàu dạng nối tối đa hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, cùng một đầu vào bypass nhằm sử dụng trong hệ thống home cinema. Na ná ampli, preamp Capri S2 cũng để phay CNC trường đoản cú một ối nhôm nguyên chất 6061 để tạo thành một cỗ vỏ máy chống rung và chống điện trường đoản cú dài rất xuể. Bộ điều khiển tự xa phắt kèm cũng tiến đánh từ kim khí và nhóng rất có thứ hạng.


  Mạch tiến đánh suất  

Thuộc tính kỹ thuật thứ Capri S2 con quay quanh module quây sai Burr-Brown OPA1632 cụ bởi vì sử dụng danh thiếp lẻ kiện rời phức tạp, đồng đồng đấy là cỗ nguồn chuyển mạch SMPS giống như của ampli, cậy đấy giữ tặng thân thể máy tốt nhỏ như nạm. Trên dưới phono tùy lựa (giá như tham lam khảo 15 triệu cùng) đặt tách rời công hai card tặng mỗi một chênh, lắp thẳng tuột ra phía sau preamp. Capri S2 cũng giàu cạc jumper được được thứ gain 40, 50 năng 60db, và tang kháng 100Ω, 400Ω hay 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Mặc dù là cạc màng bị thuần bán dẫn nhưng mà như danh thiếp sản phẩm khác của Jeff Rowland, bộ kép hát Capri S2-Model 525 giàu chồng âm rõ tế, âm sắc ngọt và nhiều xúc cảm, mặc dầu tùy ra cách phối ghép cùng loa và màng bị nguồn bạn cũng có thể lắm đơn hệ thống cân bằng và trung tính nết thực sự. Chồng âm kín bày thứ bộ đôi này có trạng thái chộ dễ dàng sang những bản lạc như Quasi una sonata cụm từ Alfred Schnittke, một bản nhưng mà tấu violin và piano. Cỗ kép JRDG tiễn chân lại tiếng trung và tiếng bass rất hấp dẫn, tái hiện lại hoàn trả hảo các đoạn staccato và pizzicato đặc trưng hạng nhà soạn lạc người Nga nà. Tiếng treble lắm một tẹo giới vận hạn - đừng hào phóng như trông đợi, và hơi dịu sánh với danh thiếp phần khác mực tàu ổ âm.

Bình diện khác, với một bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome của Ottorino Respighi, biếu thấy rằng chồng âm lan truyền cảm mức bộ kép hát nè chẳng hề nếu như tiến đánh đổi kì độ gì tiết. Mỗi lạc thay đều hiện giờ lên tinh rệt, lắm sức thuyết giáo phủ phục trong suốt chẳng phòng chống âm que lớn, cũng không bị hòa lầm cùng rau mà lại âm sắc đẹp của khoảng lạc thay đã rành mạch, bộc lộ phanh sự phức tạp và hùng vĩ mực bản trao hưởng. Cũng như những ampli khác mực JRDG, mốt 525 đem lại một tiếng bass xuất nhan sắc, mạnh mã, giàu sức nhẹ, và cùng sự hỗ trợ thứ preamp Capri S2, thắng kiểm kiểm tra rất nhằm.

Preamp Capri S2 và ampli đả suất ampli mốt 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú thứ Jeff Rowland Design Group. Đây không nếu như đơn bộ kép giá rẻ, mà sự nhỏ gọn ráo hạng chúng và âm dung nhan giàu cảm xúc sẽ rất phù hợp cùng cạc loại thể nhạc như cổ bảnh và jazz, và ngoại trừ đại hồi bạn đánh giá như cao chất âm chuẩn xác và tiễn chân tính nết phân tích cao, còn nếu như chứ thời bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức suýt ngữ cỗ đôi nà.

 tham số: 

  làm suất hạng    Mixer Yamaha MG 124 CX    đôi:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  dải tần:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích thước preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích tấc ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng cây preampli:  4,26kg

 T   rọng lượng ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét: