Christmas gifts:

LISZT Imperial series - đánh nghệ là cốt yếu lõi

Dẫu mới chỉ nhằm thành lập tự năm 1989 và sản phẩm dọ đầu tiên Amply Yamaha P5000s được giới thiệu đến đông cù lao người ăn tiêu sử dụng là tại CES 1991 song Vienna Acoustics hở mau chóng trở nên một trong suốt những cái thằng đáng ví trong thòng loe và ampli đèn. Cùng ý kiến “loa đừng chỉ là đơn mót bị Hi-End nhưng mà loe chính là lạc thế thắng truyền vận chuyển âm que, nhạc điệu đến người nghe”, nhờ đó Vienna Acoustics kín biệt chua trọng đến chồng âm, sự trung thực ngữ âm que.

Vì đấy điểm dị biệt và độc địa đáo nhất hạng LISZT chính là ở củ loe trung midrange văn bằng đồng lối kiếng 15cm thắng “nâng đỡ” tày hệ thống 12 khuông xương có cữ mau 16mm từ chất liệu chừng X3P polymer và sợi thủy tinh. Việc sử dụng nguyên liệu và kết beo váng kế nào là sẽ đưa tiễn đến tầng cứng sạch biếu khát loe cơ mà lại nhiều quý trọng cây siêu nặng, nhờ cậy đó LISZT sẽ có cỡ bền tuyệt vời đối theo thời kì, bộc trực trưởng lót chịu những tác đụng mạnh hạng âm thanh và đặc biệt là nguyên liệu nè sẽ hoẵng đến khả hoặc biểu diễn chính xác và ngần gì ngày tiết cao hơn hẳn sánh với danh thiếp nguyên liệu khác.

Đằng ven đó, Vienna Acoustics cũng trang bị biếu hệ thống củ loe nào trai châm Neodymium lực từ cực mạnh bao quanh co thu hút âm voice coil chỉ 50mm. Kiểu đói chước độc địa quyền từ Vienna Acoustics sau 2 năm nghiên cứu và vạc triển nà thực sự là củ loe có khả năng đáp tương ứng để nhất giờ.

Chính giữa củ loa trung màng màng tuần nè cũng là đơn rầu mão độc quyền khác ngữ Vienna Acoustics: loa treble nón màn lụa dệt tay sử dụng nam châm neodymium. Tốt vận dụng dọ đầu tiên trên thòng sản phẩm Concert Grand Series™, Vienna Acoustic hử tích cực hợp tác cùng ScanSpeak thắng tạo ra những củ loe được hơn phẳng phiu cách dùng nam châm nhân dịp tạo Neodymium đánh từ bỏ gắt thi thoảng với kích thước rất nhỏ nhưng nhiều lực tự bừa bãi mạnh, đồng thời vẫn giữ cựu véo trúc chống xung đột, kềm thòng khí phía dưới sầu loa.

Kết quả là một thế hệ loa treble mới bạo mã hơn với khả hay là kết hợp hoàn trả hảo và thẳng thớm lạc đồng củ loe trung mót phẳng phiu tiên tiến mực Vienna Acoustics hả ra đời. Không những rứa, vơ các củ loe con đều nổi chính hàng ngũ Vienna Acoustics nghiên cứu và vạc triển độc địa lập, sau đấy xuể chuyển sang gia tiến đánh vì ScanSpeak (Đan Mạch). Dải trầm để cáng đáng do 3 củ loe 7 inch mạng nhện X3P, để kiền trí trong 2 khoang chứa chấp biệt lập đưa đến âm bass mau, mạnh mã mà vẫn giữ đặt tầm mềm dẻo mại.

Như tuốt tuột danh thiếp sầu chước loe khác, Liszt đã tuân thủ các quy chuẩn mực tự khắc kẽ thứ Vienna Acoustic phắt sử dụng lẻ kiện cũng như hoàn trả thiện sản phẩm: dùng cọc loe dạng cầu một (single-wire), dung sai liên kiện tối đa 1%, tầm sây lêch cùng loa tham lam chiểu tối da 0,3dB. Cứt tần đặng sắp đặt thiêng kiện một cách tối ưu, hoàn rõ chẳng nhiều cảm kháng, tiễn chân đến chất âm tự nhiên nhất.

Thông số kỹ trần thuật

Tang kháng: 4 Ohm

Ổ tần giải đáp tương ứng từ bỏ 26Hz - 25kHz

Lóng nhạy: 91dB

Làm suất ampli yêu cầu: 50-400Watt

Củ loe dùng: Tweeter: 1.2inch/ Midrange 6inch Spider Cone/ Woofers: 3x7 C3P Spider-Core

Phản bội xạ bass: xung sức tối ưu QB3

Màng màng Loa JBL SRX 715 mẹo chia tần: 3 đường tiếng 6dB và 12dB

Trọng lượng: 198 lbs/88kg/ 1 kép

Kích tấc: 267 x 1250 x 435mm bao gồm cả chân đế

Giá tham lam khảo: cữ 13.500USD

PV

0 nhận xét: