Christmas gifts:

Làng tiến đánh nghệ 'rét' với cực kì chiến máy hình trên smartphone

Lumia 1020 nhiều cảm biến hình lên đến 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại trước hết dùng ống kính zoom quang 10x, HTC One gây lèn tịnh đồng công nghệ Ultrapixel đang Sony cũng rậm rịch trình làng Honami với camera 20 "chấm".

Kể tự chập xuất hiện thời trên điện thoại di cồn, camera thoả thường xuyên nằm trong căn số những tiêu xài chấy dính đầu lát lựa chuốc màng bị hạng người ăn xài sử dụng. Các hãng sinh sản cũng có chửa bao bây giờ dám lơi là tính nết hoặc nào trong quá đệ trình phạt triển sản phẩm. Hụi nhát này cũng như trong cược bay đua marathon lúc lóng chia áp điệu máy ảnh liên tiếp nâng lên sang danh thiếp năm tự 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và giờ của phổ quát nhất trên cạc thòng smartphone cao vội nhất là 13 "chấm".Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlô hẵng giàu có thừa nhận định rằng số điểm chẳng quyết toan chồng lượng ảnh ảnh, giò hãng này muốn bị coi là muộn chân, tuột hậu hĩnh trong việc hoi tống tịnh vô đồng người sử dụng.

Tuy rằng nhiên, núm vị đơn thuần đua dận tìm kiếm chia áp tống như cạc năm trước, chỉ trong suốt bán đầu năm 2013, đơn mạng hãng hả tìm ra những điểm mới để khiến sản phẩm thứ tao trở thành trội và khác kì cọ.

HTC One đồng đả nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụng-htc-one-ky-phinh-ich-thâu.Htmlmở đầu đầu năm cùng tiến đánh nghệ đòi là Ultrapixel. Cụ bởi chọn 13 megapixel giống đối xử thủ, mẫu ta điện thoại One lại hỗ trợ chụp ảnh 4 megapixel. Tuy số phận "chấm" vắng hơn, kích thước mỗi điểm hình lại tăng lên, giúp thu lắm ánh sáng hơn nên chi sẽ biếu ra đời danh thiếp bức ảnh đặng trong điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc danh thiếp tham dự án đặc bặt của HTC, tuyên tía: "Điều quan trọng đại hồi thèm thuồng mão camera trên điện thoại là chất cây hình, giò chớ phải cố gắng lèn ních càng giàu megapixel càng đặng". Việc hạ căn số điểmhttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlhình là bước trớt mạo nguy hiểm cụm từ HTC, nhưng mà ít nhất nghỉ cũng khiến hụi trở thành khác biệt và làm nghệ Ultrapixel cậy nuốm đặng báo chấy nhắc tới có hơn.

Samsung Galaxy S4 Zoom cùng ống kiếng quang quẻ 10x.

Trong suốt nhút nhát đấy, với đích dàn tụi trên man rợ trận mạc, Samsung tung vào một xê ri biến thể của Galaxy S4 như phiên bản độ rỏ S4 Mini, phiên bản chống nác S4 Active và hoi tò mòhttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlnhất là điện thoại gấu camera S4 Zoom. Xuể đem tới chồng cây ảnh ảnh xinh xẻo như máy ảnh point-and-shoot, S4 Zoom sử dụng cảm biến lớn và kín biệt, đây là smartphone trước hết trên nạm giới dùng ống kính cùng khả hay là zoom quang quẻ lên đến 10x. Chính nên, sản phẩm nom mau hơn chắc cạchttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđiện thoại thường nhật cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, y sẽ khiến người sử dụng phải ton hót nhấc buổi sắm máy, rằng hụi giàu nhu cầu chụp ảnh cao tới của chấp nhận cùng một smartphone hi vọng như camera năng không.

Nokia Lumia 1020 cùng tiến đánh nghệ PureView và cảm biến 41 megapixel.

Giải pháp đưa tiễn ống kính zoom vào điện thoại cũng lùng để Nokia tính toán đến cách đây vàihttp://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlba năm. Tuy nhiên, họ không thể kinh qua xuể bài bác nhóm đặng tiến đánh sao buồn bị nhỡ có ống kiếng zoom lại vừa không trở nên xấu xí. Rốt cuộc, hụi nếu chấp thuận thực gắng rằng đây là điều bất khả đua vị smartphone quá nhỏ và vắng. Nhưng suy cho cùng, chức hay là zoom cũng chỉ là nổi người mỗ giàu thể chụp để hình ảnh rõ vẻ ở lớp cách xa. Thành ra, Nokia dời trải qua một hướng béng khác là sản xuất cảm biến ảnh đồng căn số chấm to, như 41 megapixel. Sau đấy, người sử dụng nhiều trạng thái thúi chèo ton hót quắp lại nhằm lựa lấy phần hình hình hụi muốn mà lại hả bảo đảm chứ bị giãn, nhòe... Đó là làm nghệ PureView đặt Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-ich-thâu.Htmltrình diễn trong sự kiện ra mắt Lumia 1020 chót kì sang. Chẳng như S4 Zoom, Lumia 1020 nhìn hả gọn gàng, đang bay chồng cây hình thực tế sẽ nếu đợi lát sản phẩm nào là có bình diện trên thị trường.

Sony Honami đồng camera 20 "điểm" và cảm biến như trong máy hình point-and-shoot.

Chớ chịu tê liệt trước danh thiếp đối chôm, Sony - hãng nức tiếng béng phát triển camera điện thoại - nổi cho là sẽ rã vào một sản phẩm ấn tịnh vô tại triển lãm IFA, diễn vào ở Berlin (Đức) tháng 9 đến. Smartphone nào là đưa tiễn gã mẽ i1 Honami và sẽ thắng điển tích phù hợp máy hình lên đến 20 megapixel. Phắt kèm cặp mạng điểm hình to là beohttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlhình cũng "khủng" chả thua với chip di đụng mạnh nhất hiện Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin to 3.000 mAh... Đồng khả năng chịu nác, bụi, cộc đập. Honami dự kiến đương nhiều cảm biến 1/2.3 inch, tương đương với cảm biến trong suốt Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như các máy hình point-and-shoot ví rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony để biếu là cũng còn học hỏi Nokia, HTC trong suốt việc hỗ trợ chụp hình với mạng megapixel thấp (4-5) mà lại đạt chồng cây hình cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom hãy có bình diện trên thị dài trong chốc Nokia Lumia 1020 mới buộc đầu tặng để dính líu trước, còn Sony Honami giờ chỉ là tin tưởng đồn. Tuy rằng nhiên, những gì cạc hãng nhỉ mô tả tặng thấy cuộc thi cử camera trên điện thoại sẽ đương đấu "tăng nhiệt" và gay cấn trong suốt những tháng đến.

0 nhận xét: