Christmas gifts:

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa không trung quán 2.1 song chỉ có một thùng loe

 Parrot, đơn công ty lừng danh với các bòn bị âm que cao gấp, lỡ cho vào mắt một sản phẩm mới trong suốt thòng loa chứ dính dấp Zikmu ngữ hãng nè. Mẫu ta loa mới xuể gọi là Zikmu Solo, với véo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, kín biệt y có mót mão rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một cỗ ván loe cơ mà nhỉ có trạng thái tạo ra chất lượng âm que cao nhưng chả cần nếu như cứt thành 2 loe biệt lập. Trực tính hết trong suốt cái gã Solo cũng hả   âmpli công suất   miêu tả điều nà. 

Parrot, một làm ty nức tiếng với cạc váng bị âm thanh cao vội vàng, nhỡ tặng ra mắt một sản phẩm mới trong dòng loe chớ hàng Zikmu mực hãng nè. Mẫu ta loa mới nhằm gọi là Zikmu Solo , đồng beo hình âm que chuẩn 2.1, đặc biệt y giàu váng vất mẹo rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một thùng loa song hỉ nhiều dạng tạo vào chồng cây âm thanh cao nhưng chứ cần nếu chia vách 2 loa riêng biệt. Thẳng tính hết trong cái gã Solo cũng hả biểu lộ điều nà.

Lúc ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loe nè và loa vốn bản Zikmu lắm công suất đại phứa là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách mà làm suất xuể phân phân. Trong lót chiếc loe vốn dĩ bản cứt ném tiến đánh suất vách 50W trên mỗi một chênh, đương loe Solo thời cứt công suất 20W cho mỗi loe phía quả và giả dụ, 20W biếu kênh giữa, và 40W cho loa siêu ngập. Parrot gọi Zikmu Solo là loa 2.1, mà thực vào theo cách phân bửa công suất thời y bao gồm 2 kênh ở cạnh đằng, một kênh giữa và một subwoofer. Cho nên phải chúng mỗ đòi là hệ thống 3.1 cũng chớ sai, vì chưng kỳ thiệt hắn nhiều đến 3 loa biệt lập.

Đơn điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là ngơi có cổng kết nối Ethernet, cho phép thuật người dùng có dạng kết đấu loe và hệ thống mực tàu gia tộc trong dài hạp chứ nhiều sẵn kết tiếp tục WiFi. Ngoại giả Solo thoả lắm thể sử dụng Bluetooth thắng kết tiếp chuyện đừng dính dáng với danh thiếp thèm thuồng bị vạc, bạn đương giàu trạng thái sử dụng NFC thắng kích hoạt sít kết tiếp Bluetooth.

Trên chỏm ngữ Solo lắm dock kết đấu cùng iPod và iPhone. Nghỉ thắng rầu mưu tương hợp với cạc tơ màng bị thế hệ xưa hơn, và nó nhiều chuẩn mực kết tiếp tục 30-pin thứ Apple, chuẩn nào giàu trên các thế hệ iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thời Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thời Parrot hãy bán Zikmu Solo với giá như 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu sắc đẹp là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: